Header Ads

thép bảo tín

Ống thép đúc mạ kẽm nhúng nóng ở đâu rẻ

Ống thép đúc mạ kẽm ở đâu giá rẻ?

Ống đúc mạ kẽm nhúng nóng thường được sử dụng cho hệ thống hơi nước nóng, khí nén áp suất cao, lò hơi, hóa chất...
Ống thép đúc có nhiều loại với các kích thước khác nhau, như:
  • Ống thép đúc mạ kẽm API 5L
  • Ống đúc mạ kẽm ASTM A106 Gr B
  • Ống thép liền mạch mạ kẽm SCH 40 / 80/ 160

Ống thép đúc được mạ kẽm nhúng nóng

Thông thường, chúng tôi sẽ nhập khẩu ống thép đúc đen về, và sẽ mạ kẽm nhúng theo yêu cầu của khách hàng. Vì hầu hết ống đúc được sử dụng mà không cần mạ kẽm, tuy nhiên để sử dụng trong một số môi trường đặc biệt thì sẽ cần mạ kẽm để đảm bảo an toàn và tuổi thọ của hệ thống đường ống.
Ống thép đúc sẽ được tẩy các lớp sơn bên ngoài và vệ sinh lòng ống trước khi nhúng nóng bằng phương pháp bắn cát, ngâm axit... sau đó cho vào bể mạ nhúng nóng. Vì vậy, chất lượng lớp mạ luôn được kiểm soát và đảm bảo.

Hình ảnh ống thép đúc mạ kẽm nhúng nóng

ống thép đúc mạ kẽm

Mạ kẽm có nhanh không?

Thời gian mạ kẽm kể từ khi khách hàng đặt mua là khoảng từ 3 đến 5 ngày, tùy theo khối lượng đặt hàng và tiến độ giao hàng theo yêu cầu.

Mua ống thép đúc mạ kẽm nhúng nóng ở đâu?

Công ty Thép Bảo Tín là nhà nhập khẩu trực tiếp các loại ống thép đúc theo tiêu chuẩn API 5L, ASTM A106 GrB và phân phối tại Việt Nam với giá rất hợp lý.
Để mua ống thép đúc mạ kẽm, quý khách chỉ cần gọi 09320599176 để gặp nhân viên kinh doanh, hoặc gửi khối lượng cụ thể qua email kinhdoanh@thepbaotin.com để nhận báo giá sau ít phút.

Thép Bảo Tín ở đâu?

Hiện nay, Công ty TNHH Thép Bảo Tín đang kinh doanh chủ yếu tại TP HCM và Phnom Penh (Campuchia). Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu mua vật tư PCCC xin hãy liên hệ:


Ngoài ra, để tìm hiểu đầy đủ về các sản phẩm màThép Bảo Tín Thép Bảo TínThép Bảo Tín cung cấp, xin hãy truy cập vào website chính thức của Công ty TNHH Thép Bảo Tín theo địa chỉ www.thepbaotin.com. Để đặt hàng, bạn có thể liên hệ với Phòng kinh doanh theo số tổng đài: 0932 059 176 hoặc gửi email: kinhdoanh@thepbaotin.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.

Gọi ngay!