Header Ads

thép bảo tín

Ống thép đúc nhập khẩu Trung Quốc

Ống thép đúc là gì?

Ống thép đúc hay ống liền mạch tiếng Anh là seamless steel pipe, được làm từ thép tròn. Phôi thép được nung nóng và đẩy hoặc kéo qua một hình thức cho đến khi thép được định hình thành một ống rỗng. Sau đó, ống rỗng được ép đùn thông qua tổ hợp khuôn và trục gá để giảm đường kính bên ngoài và mở rộng đường kính bên trong.
ống thép đúc ở đâu rẻ
Ống thép đúc nhập khẩu Trung Quốc

Ống thép hàn là gì?

Ống hàn được sản xuất bằng cách cán tấm kim loại và sau đó hàn dọc theo chiều dài của nó. Quá trình sản xuất ống hàn bắt đầu bằng việc sử dụng một cuộn thép với độ dày mong muốn, tạm gọi là cuộn phôi hay nguyên liệu. Cuộn phôi sẽ được cắt theo chiều rộng tương ứng với kích thước của đường ống được sản xuất, quá trình này gọi là xả băng. Ống được hình thành bằng cách di chuyển phôi thép đã được xả băng qua một loạt các con lăn, và đường hàn của ống sau đó được hàn trong môi trường trung tính hóa học. Trong ống hàn, đường nối hoặc mối hàn là phần yếu hơn của đường ống, tức là cường độ chịu áp lực của ống sẽ yếu nhất ở các mối hàn.
Sự khác biệt giữa ống đúc liền mạch và ống hàn và ống liền mạch không có đường nối hàn.
Ống thép được sản xuất như thế nào?
Ống thép thường được sản xuất bởi hai phương pháp riêng biệt để tạo ra ống hàn hoặc ống đúc liền mạch.
Để sản xuất ống thép đúc, nguyên liệu đầu vào được đúc thành thỏi, tức là cây thép tròn đặc. Sau đó, nó được chế tạo thành một đường ống bằng cách nung nóng và kéo ra thành một ống liền mạch.
Để sản xuất ống thép hàn, nguyên liệu đầu vào là các cuộn thép tấm được xẻ băng theo các kích thước tùy loại ống, sau đó cho qua dây chuyền cuộn tròn và hàn kín chúng bằng một mối hàn.

Ống thép đúc có khác ống hàn không?

Ống hàn và ống đúc liền mạch là khác nhau, như tên gọi của nó, một loại là ống có đường hàn, một loại thì không có đường hàn.

Ống thép loại nào tốt hơn?

Theo truyền thống, các đường nối của ống hàn được xem là một điểm yếu, dễ bị hỏng và ăn mòn. Tuy nhiên, những cải tiến trong quy trình sản xuất ống hàn đã làm tăng cường độ và hiệu suất của đường hàn. Ống vẫn liền mạch ngăn chặn bất kỳ khả năng của một đường hàn yếu. Nói chung, ống thép hàn có thể chịu áp suất làm việc ít hơn 20% so với ống đúc liền mạch.
Ống đúc liền mạch có áp lực làm việc cao hơn so với ống hàn có cùng chất liệu và kích thước do không có đường hàn. Các ống đúc liền mạch cung cấp khả năng chống ăn mòn vượt trội vì nó có ít tiềm năng cho các tạp chất, khuyết tật và sự khác biệt về tính dễ uốn mà có thể có ở đường hàn trong ống hàn.
Ống đúc liền mạch không cần phải qua quá trình kiểm tra tính an toàn của mối hàn. Nhưng việc kiểm tra này là điều bắt buộc đối với ống hàn. Các ống đúc liền mạch cứng lại khi chúng được sản xuất, vì vậy không cần xử lý nhiệt sau khi sản xuất. Hầu hết các ống hàn cần xử lý nhiệt sau khi sản xuất.

Ống thép loại nào rẻ hơn?

Chi phí để sản xuất ống hàn ít tốn kém hơn so với sản xuất ống đúc liền mạch. Ống đúc liền mạch có thể được thay thế cho ống hàn nhưng ống hàn thì không phải lúc nào cũng có thể được thay thế được cho ống đúc liền mạch, do có đường hàn.
Độ dày thành ống của ống hàn thường chuẩn hơn so với ống đúc liền mạch. Dễ dàng có được một cuộn phôi với độ dày đồng đều để sản xuất ra một ống hàn hơn là sản xuất một ống đúc liền mạch có dày đồng đều thông qua ép đùn. Ngoài ra chất lượng bề mặt ống hàn tốt hơn nhiều so với ống liền mạch.
Thời gian để sản xuất ống đúc liền mạch dài hơn so với ống hàn. Vì vậy, giá ống thép hàn luôn luôn rẻ hơn so với ống thép đúc.

Mua ống thép đúc ở đâu?

Hiện nay, ở Việt Nam chưa có nhà máy nào có thể sản xuất và cung cấp ống thép đúc ra thị trường, vì vậy toàn bộ ống thép đúc tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ các nước như Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.
Công ty Thép Bảo Tín là nhà nhập khẩu trực tiếp các loại ống thép đúc theo tiêu chuẩn API 5L, ASTM A106 GrB và phân phối tại Việt Nam với giá rất hợp lý.
Để mua ống thép đúc, quý khách chỉ cần gọi 09320599176 để gặp nhân viên kinh doanh, hoặc gửi khối lượng cụ thể qua email kinhdoanh@thepbaotin.com để nhận báo giá sau ít phút.

Thép Bảo Tín ở đâu?

Hiện nay, Công ty TNHH Thép Bảo Tín đang kinh doanh chủ yếu tại TP HCM và Phnom Penh (Campuchia). Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu mua vật tư PCCC xin hãy liên hệ:
  • Công ty TNHH Thép Bảo Tín
    Địa chỉ: 551/156 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM
    Điện thoại: 028 6259 3033 Mobile: 0932 059 176 Zalo: 0931 272 222
    Email: kinhdoanh@thepbaotin.com Website: https://www.vattupccc.com.vn
  • Bao Tin Steel (Cambodia) Co.,Ltd
    Address: 252 National Road 1, Prek Eng, Chbar Ampov, Phnom Penh, Cambodia.
    Mobile: 06669 6789 - 09 6769 6789 - 09 6869 6789 - 09 7798 6789
    Email: sales@baotinsteel.com - dara@baotinsteel.com - admin@baotinsteel.com


Ngoài ra, để tìm hiểu đầy đủ về các sản phẩm màThép Bảo Tín Thép Bảo TínThép Bảo Tín cung cấp, xin hãy truy cập vào website chính thức của Công ty TNHH Thép Bảo Tín theo địa chỉ www.thepbaotin.com. Để đặt hàng, bạn có thể liên hệ với Phòng kinh doanh theo số tổng đài: 0932 059 176 hoặc gửi email: kinhdoanh@thepbaotin.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.

Gọi ngay!